Về chúng tôi

Về chúng tôi

Giày dép Bác Râu được thành lập trên hiện trạng giày dép ngoại nhập, nhất là sản phẩm từ Trung Quốc tràn lan, chất lượng kém, giá cả đắt đỏ, gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng muốn mua cho mình một sản phẩm ưng ý. Rất nhiều khách hàng đã cố công tìm kiếm trên mạng, rồi ngoài các cửa hàng trên phố, để tìm mua giày dép cho mình cũng như người thân nhưng rồi về nhà họ lại phải thất vọng vì hàng giả, hàng kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của các nhãn hiệu chân chính.
           
            Trên cơ sở đó, chúng tôi muốn đưa giày dép của các làng nghề truyền thống Việt Nam ra thị trường, đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Chúng tôi nhận thấy rằng giày dép làng nghề của ta chất lượng, mẫu mã đều rất tốt, chẳng thua kém bất cứ nhãn hiệu ngoại nhập nào, thậm chí còn tốt hơn, nhưng tại sao các sản phẩm ngoại nhập (Trung Quốc) vẫn tràn lan, chiếm lĩnh thị trường giày dép của người Việt. Chúng tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm để giúp giày dép Việt lên ngôi tại thị trường trong nước, mục tiêu xa hơn là ra tầm quốc tế. Mục tiêu này sẽ rất xa vời nếu Giày dép Bác Râu không nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của toàn thể quý khách hàng.

Phương châm hoạt động:
Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi !

Trân trọng cảm ơn !

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Copyright © 2013. GIẦY DA NAM ĐẸP thời trang, cao cấp, công sở | Dép da BÁC RÂU
Design by Bác Râu
Địa chỉ: Đức Diễn-Phú Diễn-Từ Liêm-Hà Nội
Hotline: Mr. Kiên: 0969071388
Email: kien.vudinh74@gmail.com
Skype: kien_vudinh
yahoo: vu_dinhkien